Chất lượng máy chiếu Optoma với trải nghiệm trình chiếu hoàn hảo

Máy chiếu Optoma là một cái tên thương hiệu nổi tiếng trên thị trường khắp thế giới. Rất nhiều người dùng đã và đang tin tưởng sử dụng sản phẩm của thương hiệu. Được vậy bởi chất lượng máy chiếu Optoma mang lại trải nghiệm trình chiếu hoàn hảo cho người dùng.

Chất lượng máy chiếu Optoma có ưu điểm gì?

máy chiếu optoma PX346

Có nhiều dòng phân khúc khác nhau với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, chất lượng máy chiếu Optoma thuộc phân khúc nào cũng có các ưu điểm dưới đây.

Thiết kế gọn nhẹ và tỉ mỉ

Các máy chiếu Optoma luôn có thiết kế gọn gàng. Nhờ sử dụng công nghệ DLP nên hầu hết các máy chiếu của hãng đều có kích cỡ vừa phải. Và không cồng kềnh nên giúp người dùng dễ dàng lắp đặt hay di chuyển. Đồng thời, trên các máy chiếu Optoma cũng có nhiều khe thoáng tản nhiệt giúp máy luôn được thoát nhiệt nhanh, đảm bảo cho máy luôn được làm mát nhanh chóng và hoạt động được bền bỉ.

Độ tương phản cao

Tất cả các máy chiếu Optoma đều có một tỷ lệ tương phản cao. Tỷ lệ tương phản của máy chiếu là độ chênh lệch giữa điểm sáng nhất và tối nhất trên màn hình. Và nhờ vào độ tương phản cao nên các máy chiếu Optoma trình chiếu rõ nét các loại dữ liệu văn bản cũng như giúp cho các video sắc nét đến từng chi tiết.

Màu sắc tự nhiên

Nhờ vào công nghệ BrilliantColor giúp cho các máy chiếu Optoma xử lý được một dải màu rộng hơn so với nhiều dòng máy chiếu của các hãng khác hiện có trên thị trường. Cùng với cường độ sáng lớn thì máy chiếu Optoma luôn mang đến các khung hình có độ chân thực cao, màu sắc rất tự nhiên, rực rỡ, sống động.

Tuổi thọ bóng đèn lớn

Không có tuổi thọ cao bằng các bóng chiếu led như trên máy chiếu Tyco. Tuy nhiên so với các máy chiếu cùng công nghệ DLP thì Optoma thể hiện được sự vượt trội của mình. Nhiều máy chiếu của Optoma có thể cho tuổi thọ bóng chiếu lên tới 10.000 giờ trình chiếu (trong chế độ Eco). Điều này thực sự hữu ích khi chi phí thay bóng chiếu là khá đắt đỏ.

Độ ồn thấp

Các máy chiếu sẽ thực sự gây khó chịu cho người dùng nếu có độ ồn lớn. Nó sẽ ảnh hưởng đến buổi họp, tiết dạy hay bộ phim bạn đang xem. Máy chiếu Optoma có độ ồn thấp giúp người xem có thể tập trung được hoàn toàn vào khung hình trên màn chiếu.

Comment facebook