Đánh giá máy hủy tài liệu EBA 1126C

Máy hủy tài liệu EBA 1126C mang tới công nghệ hủy vô cùng mạnh mẽ đến từ đất nước Đức. Cùng với chất lượng cao, hoạt động bền bỉ cùng các tính năng hiện đại. EBA còn mang tới nhiều các ưu điểm vượt trội khác mang tới cho người dùng. Hãy cùng Điện Máy Thái Anh đánh giá máy hủy tài liệu EBA 1126C này nhé

Đánh giá máy hủy tài liệu EBA 1126C

Hủy tài liệu mạnh mẽ

EBA-1126C có khả năng hủy vụn vô cùng ấn tượng với kích thước hủy chỉ với 3 x 25 mm. Đồng thời máy còn trang bị công suất hủy mạnh mẽ lên tới tận 15 tờ giấy A4 trên 1 lần hủy. Do đó, máy có thể hủy vô cùng nhanh nhạy và linh hoạt. Đem tới hiệu quả vô cùng cao cho người sử dụng. Và đặc biệt còn giúp người dùng bảo mậ thông tin vô cùng cao. Do đó, 1126C đang được các công ty nhỏ và văn phòng lựa chọn là máy hủy hàng đầu cho mình.

Easy Touch dễ dàng kiểm soát

1126C trang bị tính năng Easy Touch vô cùng hiện đại và đặc biệt. Nhờ tính năng này, bạn có thể dừng hoạt động máy ngay lập tức hay chạy tiếp khi đang dừng. Đặc biệt có thể quay ngược lại tài liệu khi nhận mình hủy nhầm hoặc nhét quá nhiều tài liệu. Do đó, EBA 1126C vô cùng thân thiện với người dùng.

Thiết kế thu hút và sang trọng

Được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu trắng vô cùng sang trọng. Cùng với kích cỡ vô cùng cân đối 428 x 345 x 213 cho thấy sự thiết kế đơn giản và dễ nhìn. Làm người dùng sẽ bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, với trọng lượng chỉ với 7.5 kg bạn có thể dễ dàng vận chuyển, di chuyển máy sang các địa điểm khác nhau một cách dễ dàng.

Độ an toàn cao

Được trang bị thêm phần nắp an toàn ngay ở miệng cắt tạo nên sự an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng. Vì vậy, EBA 1126C đem lại sự thân thiện cho người dùng.

Để sở hữu được model máy hủy tài liệu EBA 1126C giá rẻ và vô cùng ưu đãi nhất thị trường thị còn ngần ngại gì mà không đến ngay với Điện Máy Thái Anh

Comment facebook