Đánh giá máy hủy tài liệu EBA 2127S

Máy hủy tài liệu EBA 2127S là dòng máy hủy đến từ thương hiệu EBA vô cùng ấn tượng và hiện đại. Sở hữu công nghệ hủy ấn tượng đến từ đất nước hàng đầu về lĩnh vực luyện kim. 2127S chắc chắn sẽ làm người dùng không thể không thu hút bởi chất lượng cao của mình. Hãy cùng Điện Máy Thái Anh đánh giá máy hủy tài liệu EBA 2127S này nhé.

Đánh giá máy hủy tài liệu EBA 2127S

Hủy mạnh mẽ

Máy hủy tài liệu EBA-2127S hủy giấy các tài liệu trong văn phòng nhanh chóng. Có công suất từ 18-23 tờ A4. Hủy giấy kiểu sợi, chức năng hủy liên tụ, độ rộng miệng khe nạp giấy có kích thước tới 260 mm nạp giấy dễ dàng hơn

Thiết kế sang trọng

Máy được thiết kế với màu đen sang trong thiết kế thùng gỗ cao cấp. Gọn nhẹ di chuyển máy đến nhiều vị trí tiện lợi nhờ trang bị hệ thống bánh xe.

Hủy đa dạng

Ngoài hủy giấy A4 máy hủy EBA-2127S còn có khả năng hủy các loại tài liệu khác như: đĩa CD, thẻ Credit, kim bấm, ghim kẹp, có thêm khe hủy riêng.

Thùng chứa lớn

Thùng chứa giấy hủy có dung tích 100L, chứa được nhiều giấy hơn, bạn có thể sử dụng máy hủy tài liệu trong thời gian dài mà không lo thùng chứa giấy đầy và phải mang giấy đi đổ.

Bảo mật thông tin cao

Sử dụng máy hủy giấy EBA-2127S là cách tốt nhất giúp bạn bảo bật các thông tin cho doanh nghiệp hay cho khách hàng, tính bảo mật cao.

Không tiếng ồn

Máy hoạt động khá êm ái, không phát tán tiếng ồn quá lớn không gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc và con người.

Tính năng hiện đại

Chức năng chống kẹt giấy, trả giấy ngược bảo vệ độ bền của dao cắt, và tuổi thọ của máy.

Comment facebook