Đánh giá máy chiếu BenQ MS506

Máy chiếu BenQ MS506 là model mới nhất với khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng của thương hiệu BenQ. Trang bị cấu hình hoạt động mạnh mẽ, đồng thời giá thành lại rẻ. Với ưu điểm nổi trội của mình, MS506 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho giải trí, văn phòng, hay giáo dục.

Đánh giá máy chiếu BenQ MS506 qua khả năng trình chiếu

BenQ MS506 có thể mang tới được hình ảnh trình chiếu chất lượng, rõ nét và chân thực. Máy trang bị tỷ lệ tương phản cao lên tới 13000:1. Đồng thời còn có công nghệ tân tiến trong xử lý hình ảnh. Do đó hình ảnh trình chiếu được hiển thị rõ nét, chân thực.

Cả với những không gian có nhiều ánh sáng. MS506 cùng với công nghệ DLP cũng có thể trình chiếu được rõ nét được. Thậm chí máy còn trang bị BrilliantColor™ cho màu sắc quyến rũ, hình ảnh chân thật. BrilliantColor xử lý cân bằng màu bằng cách kết hợp sáu màu thứ cấp vàng, lam, đỏ tươi với đỏ, xanh, và xanh lá. Màu sắc cường độ cao với sự phối hợp tông màu hài hòa giúp bài thuyết trình của bạn sống động hơn.

Đánh giá máy chiếu BenQ MS506 qua ưu điểm linh hoạt

Công nghệ SmartEco

Đây là công nghệ tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng, năng lượng trong quá trình máy chiếu hoạt động. Giảm tối đa mức tiêu thụ điện năng. Tuy nhiên vẫn đảm bảo cung cấp đủ độ sáng để chất lượng hình ảnh được bảo đảm. Giảm nhiệt lượng tỏa ra từ bóng đèn, giúp tăng tuổi thọ bóng đèn máy chiếu.

Chế độ cài đặt dễ dàng thao tác

Được thiết kế lại một cách chu đáo, bộ điều khiển từ xa mới bao gồm nút Cài đặt nhanh chuyên dụng, ngay lập tức truy cập các chức năng thân thiện với cài đặt như Test Pattern và Keystone mà không cần chọn các menu lồng nhau trong màn hình On-Screen.

Dễ dàng thay thế bóng đèn

Nắp đèn dễ mở được đặt phía trên cho phép truy cập, bảo trì và thay thế nhanh đèn để không làm gián đoạn công việc khi máy chiếu được gắn trong phòng họp. Cửa đèn tiếp cận nhanh giúp giảm đáng kể thời gian chờ khi không cần phải tháo máy chiếu, giúp thay đèn nhanh và đơn giản hơn.

Comment facebook