Đánh giá máy chiếu Epson EB-X04

Máy chiếu Epson EB-X04 là model máy chiếu Epson hiện đại nhất hiện nay. Sở hữu nhiều công nghệ đặc trưng đến từ thương hiệu Epson. Cụ thể như công nghệ bóng đèn LCD tiên tiến và phổ biến. Đã làm EB-X04 chính là model máy chiếu được lòng người dùng nhất hiện nay. Vậy hãy cùng Điện Máy Thái Anh đánh giá dòng máy chiếu này nhé.

Đánh giá chung về máy chiếu Epson EB-X04

Máy chiếu Epson EB X04 màu sắc trang nhã, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp sử dụng trong trường học, phòng họp… Máy chiếu Epson EB X04 sở hữu tỉ lệ tương phản 15.000:1, độ sáng 2800 Lumens, độ phân giải cao 1024 x 768 Pixels cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, giúp công việc giảng dạy hay các buổi diễn thuyết của bạn sẽ được hoàn thành tốt.

Đánh giá máy chiếu Epson EB-X04

Cường độ sáng và độ tương phản ấn tượng

Sở hữu cường độ sáng và tỷ lệ tương phản cao với công nghệ hình ảnh DLP cao cấp của Epson. Máy chiếu Epson EB-X04 có thể trình chiếu rõ nét tất cả các tập tin, dữ liệu văn bản, hình ảnh. Đáp ứng cao cho nhu cầu giảng dạy trong các trường học và hội họp trong các văn phòng công ty ở nước ta.

Kết nối không dây ấn tượng

Máy chiếu Epson EB-X04 hỗ trợ ứng dụng iProjection cho phép kết nối không dây wireless. Trình chiếu không dây các dữ liệu từ các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng. Chức năng “QR Code Reader” giúp kết nối không dây thật sự dễ dàng đơn giản. Bằng cách đọc mã QR được trình chiếu trên màn ảnh từ các thiết bị thông minh của bạn. (Lưu ý đây là tính năng tích hợp thêm, bạn cần bổ sung thêm Wireless LAN Adaptor ELPAP10).

Keystone hiện đại

Với nút chỉnh keystone ngang và nút dò, tinh chỉnh keystone dọc tự động trong một biên độ rộng rất tiện lợi. Đảm bảo cho các khung hình phát ra từ máy chiếu Epson EB-X04 luôn được vuông góc. Kể cả khi đặt máy chiếu hướng với màn chiếu theo góc nào. Đây là một sự tiện lợi khi lắp đặt máy chiếu Epson EB-X04 lên trần hoặc đặt bàn. Vì người dùng sẽ không mất nhiều thời gian hay công sức để chỉnh vuông màn hình.

Khả năng tự dò nguồn kết nối

Máy chiếu Epson EB-X04 có chức năng tự động dò tìm nguồn đầu vào. Nhận biết kiểu dữ liệu để tự động trình chiếu theo đúng chuẩn hình ảnh. Đáp ứng các khung hình hiển thị tốt nhất cho người xem.

Chế độ Eco thân thiện

Tuổi thọ bóng chiếu lên đến 10.000 trong chế độ Eco-Mode và tính năng tiết kiệm điện sẽ đảm bảo cho máy chiếu giáo dục văn phòng Epson EB-X04 có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí đầu tư và bảo dưỡng cho sản phẩm.

Thiết kế nhỏ gọn

Đặc biệt thiết kế nhỏ gọn của máy chiếu Epson EB-X04 cho phép người dùng dễ dàng mang theo người để di chuyển ( Epson hỗ trợ 1 túi xách đi kèm với mỗi máy chiếu Epson EB-X04), cũng như lắp đặt được đơn giản hơn. Hơn nữa kiểu thiết kế bóng chiếu có thể tháo lắp được nhanh chóng giúp dễ dàng lau chùi, bảo dưỡng hơn giúp tăng tuổi thọ bóng chiếu và đảm bảo nó không bị bám bụi.

Comment facebook